5 đồ nội thất kỳ quặc bạn muốn sở hữu ngay

1. Chiếc bàn Essey Illusion - Bàn ảo ảnh

Chiếc bàn ảo ảnh Essey của Đan Mạch là một trong những tác phẩm nội thất bán chạy nhờ chất liệu và hình dáng lạ. Nhà thiết kế John Brauer lấy ý tưởng từ những chiếc khăn trải bàn trong quán cà phê ở Đan Mạch. Chiếc bàn không có chân nó đứng vững nhờ những điểm tiếp đất nhẹ nhàng của "vàng khăn" được làm bằng chất liệu acrylic cao cấp.




Mỗi chiếc bàn nặng khoảng 3kg, chiều cao 32cm, với giá bán khoảng 270 USD
  

Bàn có nhiều màu như đỏ, nâu, xám, trắng đục và trong suốt - màu ấn tượng nhất.

2. Ghế vô hình

Thoạt nhìn người ta cứ ngỡ chiếc ghế lơ lửng giữa không trung, nhưng để ý kỹ bạn sẽ thấy phần chân ghế được làm bằng chất liệu trong suốt rất tỉ mỉ.

3. Bàn cụt chân

Hãng sản xuất đồ nội thất David J. Lunin đã giới thiệu một số thiết kế nội thất đáng kinh ngạc. Với ba chân bị cắt vát đi, chiếc bàn này thực sự gây ấn tượng mạnh với người xem.

4. LED 3D – Tạo ra ánh sáng từ ảo giác quang học


LED 3D sử dụng hiệu ứng 3D để đánh lừa thị giác. Thực tế, nó cung cấp nguồn sáng LED 2D nhưng mắt người lại cảm nhận được độ sâu và hình khối do những thanh nhựa acrylic được khắc laser xếp chồng chéo nhau.
Các mẫu đèn mới có thiết kế như một chiếc đèn bàn, đèn đọc sách hay mô phỏng một chiếc đèn ngủ. Tuổi thọ của mỗi chiếc đèn được quảng cáo vào khoảng 50.000 giờ.


5. Thảm màu gấp

Thảm thông thường sẽ phẳng, cảm hứng cho thiết kế này chính là việc nhà thiết kế Enoch Liew muốn thay đổi thực tế đơn giản này. Chỉ bằng ba màu, chiếc thảm đã tạo ra ảo giác về chiều sâu và không gian ba chiều.  Sự đa dạng màu sắc của tấm thảm tùy thuộc vào chiều rộng của thảm và mật độ của các đường kẻ sọc.

Bạn đã chọn ra cho mình được những món đồ độc lạ nào rồi! Cùng khám phá thêm những sáng tạo độc đáo vào kỳ sau nữa nhé!
Sưu tầm từ nhiều nguồn 
SHARE

Nâu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét